Giải pháp điều hòa Multi cho chung cư cao cấp có nhiều phòng

6 Tháng Tám, 2021

Điều hòa multi cho chung cư – được xem là giải pháp phù hợp và tối ưu nhất bởi chung cư có đặc thù là không gian hạn chế, vì vậy rất khó để lắp đặt 3-4 bộ điều hòa với 3-4 cục nóng đặt bên ngoài lô gia là không khả thi và gây mất thẩm mỹ. Xu hướng hiện nay các căn hộ chung cư đều sử dụng điều hòa multi cho gia đình của mình. Vậy giải pháp điều hòa multi cho căn hộ chung cư thế nào? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa multi là gì?

Khác với điều hòa cục bộ thông thường là có một cục lạnh và một cục nóng, điều hòa multi mang đến giải pháp tối ưu với một cục nóng liên kết được với tối đa 5 mặt lạnh, không chỉ tiết kiệm diện tích lắp đặt và tối ưu công năng sử dụng, mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn hộ chung cư.

Hơn nữa với điều hòa multi chúng ta có thể thoải mái lựa chọn các phương án cho mặt lạnh phù hợp và hài hòa với kiến trúc, nội thất trong gia đình như: mặt lạnh treo tường, mặt lạnh âm trần tạo nên một môi trường không khí mát mẻ, thân thiện với môi trường. 

Điều hòa multi là gì?

Ưu điểm của điều hòa multi dành cho căn hộ chung cư

Một ưu điểm có thể dễ dàng nhìn thấy ở điều hòa multi đó là tiết kiệm diện tích không gian cho dàn nóng. Với những căn hộ chỉ có 1 lô gia thì việc lắp đặt từ 3 cục nóng trở lên là điều gần như không thể. Khi sử dụng điều hòa multi, chỉ cần 1 cục nóng duy nhất là đủ để sử dụng cho cả gia đình.

Ưu điểm thứ hai là với sự đa dạng về mặt lạnh bạn có thể lựa chọn, điều hòa multi luôn mang tới phương án thẩm mỹ thích hợp nhất tùy theo thiết kế, nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn.

Ưu điểm của điều hòa multi dành cho căn hộ chung cư

Những lưu ý khi lắp đặt điều hòa multi cho các căn hộ chung cư

Chiều cao từ sàn đến trần tại các căn hộ chung cư thường khá thấp

– Trước khi thi công cần khảo sát kỹ địa hình để tìm ra các giải pháp bố trí giàn lạnh, miệng gió sao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả làm việc của hòa multi. Phối hợp với các nhà thầu khác để thiết kế bố trí điều hòa, tránh việc các hạng mục bị chồng chéo nhau.

Kết nối hệ thống điều hòa multi cần tuân thủ yêu cầu kỹ thuật quy định

– Như đã biết, điều hòa multi chỉ có 1 dàn nóng kết nối với nhiều dàn lạnh, vì thế hệ thống điện và hệ thống ống gas cần kết nối đúng quy định của nhà sản xuất. Việc kết nối sai có thể khiến máy báo lỗi, thậm chí hỏng bộ vi mạch.

Những lưu ý khi lắp đặt điều hòa multi cho các căn hộ chung cư

>>> Xem thêm: Báo giá lắp đặt điều hòa multi cho căn hộ chung cư mới nhất 2021

Thi công hệ ống đồng, hệ nước ngưng, hệ gió lạnh cần có độ chính xác cao

– Kinh nghiệm thi công: Tại các căn hộ chung cư thường không gian bên trên trần nhà rất hạn hẹp, việc đi đường ống cần phải có độ chính xác cao. Nếu thì công ẩu hoặc sai kỹ thuật sẽ rất khó khắc phục, ảnh hưởng tới các hạng mục mà các nhà thầu khác đã thi công xong.

Kenbi là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp giải pháp điều hòa không khí toàn diện cho mọi dạng công trình. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ lắp đặt tay nghề cao, Kenbi đã thực hiện rất nhiều công trình cho chung cư cao cấp, biệt thự, khách sạn, nhà hàng… mang lại giải pháp về điều hòa tối ưu, tiết kiệm và thẩm mỹ nhất cho người sử dụng. 

Với các chủng loại điều hòa đa dạng đến từ các thương hiệu như Daikin, Panasonic, Midea – những dòng điều hòa thông minh và thân thiện với môi trường, cùng kết cấu dàn nóng đa dạng phù hợp với từng kiến trúc khác nhau.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cụ thể cho công trình của bạn. Hotline: 0966 597792


Đối tác

0966597792